Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nói về những điểm du lịch tại Việt Nam, gần như các khách du lịch thường xuyên đều không muốn bỏ qua Đà Nẵng, thành phố đáng sống nhất hiện nay. Với những sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực du lịch, đem đến cho Đà Nẵng trở thành một điểm lý tưởng để du lịch.

Điểm đến đầu tiên chắc chắn du khách không muốn bỏ qua khi đến với Đà Nẵng đó là khu du lịch Bà Nà với những công trình kiến trúc cổ kính từ những tòa nhà, quán cafe ven đường cho đến những lâu đài khổng lồ đều khiến du khách cảm thấy như lạc vào một thành phố phương Tây lâu đời thật sự. Cùng với những khu vui chơi Fantasy Park, hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin, khu trung bày tượng sáp,… là những điểm đến không thể bỏ qua với du khách mỗi khi đến Bà Nà. 

Kiến trúc cổ kính tại Bà Nà
Kiến trúc cổ kính tại Bà Nà
Không chỉ thế, tại Bà Nà sở hữu một trong ba ngôi Chùa Linh Ứng nổi tiếng của Đà Nẵng với bức tượng Thích Ca khổng lồ 27m là một nơi thích hợp cho những du khách tín ngưỡng muốn cầu xin những điều may mắn cho gia đình, người thân của mình. Khung cảnh thanh tĩnh cùng với tiếng chùa vang sẽ đem đến cho du khách những khoảng thời gian thư thái nhất.

Bức tưởng Phật Thích Ca khổng lồ
Bức tưởng Phật Thích Ca khổng lồ
Sau khi tham quan du khách có thể đến với bán đảo Sơn Trà nằm cách thành phố Đà Nẵng 10km về phía Đông Bắc. Tại đây du khách sẽ được tham quan khu rừng già nguyên sinh giữa một hòn đảo với hệ động thực vật đa dạng, phong phú, tạo cảm giác một nơi hoang sơ đang chờ du khách đến khám phá. Tại đây còn có các hoạt động trên biển thú vị mà du khách chắc chắn không muốn bỏ qua như tắm biển, dù bay, lặn ngắm san hô,… 

Chiều đến, du khách có thể đi dạo con đường tại các phố đi bộ, thưởng thức những món ăn tại các hàng rong ven đường. Những món ăn bình dân nhưng là những món đặc sản không thể bỏ qua tại Đà Nẵng như ốc hút, bánh xèo, bún chả cá, chè Đà Nẵng,… Một thế giới ẩm thực đa dạng đang chờ đợi du khách đến khám phá.

Hình ảnh nhưng con đường Đà Nẵng về đêm
Hình ảnh nhưng con đường Đà Nẵng về đêm
Đến tối, khi ven những con đường, tòa nhà hay những cây cầu đã lên đèn, du khách sẽ thấy được một thành phố xa hoa Đà Nẵng không hề thua kém bất kỳ thành phố phát triển nào trên thế giới. Tản bộ hóng gió nơi những cây cầu, chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè sẽ là một trong những hoạt động về đêm hấp dẫn với du khách mỗi khi đến nơi đây.

Với những địa điểm du lich Da Nang hấp dẫn trên, chắc chắn du khách có cho mình một kỳ nghỉ du ngoạn đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Đà Nẵng thông qua một tour du lịch Đà Nẵng tại Viet Fun Travel ngay bây giờ.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét