Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Đà Nẵng luôn được khách du lịch thập phương nhắc đến là một trong những thành phố đáng sống nhất. Cùng Viet Fun Travel điểm lại 6 lý do du khách nên lựa chọn một Tour du lich Da Nang ngay trong dịp nghỉ của mình.

1. Thời tiết thích hợp cho du lịch

Thời tiết Đà Nẵng mát mẻ quanh năm
Thời tiết Đà Nẵng mát mẻ quanh năm
Đà Nẵng được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Trung” bởi khí hậu mát mẻ quanh năm bởi những cơn gió biển. Đặc biệt vào những dịp cuối năm, du khách sẽ cảm nhận được không khí se se lạnh nhưng lại không quá rét. Vào mùa hè bởi có những dãy núi bao quanh nên Đà Nẵng không chịu ảnh hưởng bởi những con gió lào thổi về, vì thế hầu như khí hậu của Đà Nẵng không quá nóng, rất thích hợp để lựa chọn cho những chuyến du lịch nhiều ngày.

2. Hệ thống khách sạn, nhà hàng phát triển

Một phòng thuộc hệ thống khách sạn 5 sao Đà Nẵng
Một phòng thuộc hệ thống khách sạn 5 sao Đà Nẵng
Là một thành phố chú trọng phát triển ngành du lịch, Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng được đánh giá phát triển nhất nước ta. Những hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng từ tầm trung đến những khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao xuất hiện nhiều hơn. Du khách có thể thoải mái lựa chọn khách sạn phù hợp với chi tiêu của bản thân hoặc tour du lịch của mình từ Tour du lich Da Nang 1 ngay đến nhiều ngày. Bên cạnh đó là chính sách niêm yết giá khách sạn của thành phố đem lại những khoản tiết kiệm khá nhiều cho du khách.

3. Những bãi biển đẹp nhất thế giới

Nằm ở ven biển miền Trung nên Đà Nẵng sở hữu cho mình những bãi biển rất hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Có thể kể ra một số bãi biển nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An,… trong đó Mỹ Khê được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bờ biển xanh trải dài bên cạnh những bãi cát trắng mịn sạch sẽ không có rác.

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Ngoài ra những hoạt động trên biển thú vị khác mà du khách có thể tham gia như lái cano, đua thuyền, dù bay, hay lặn ngắm san hô,… Nếu du khách chưa muốn tắm biển có thể tham gia các hoạt động trên bãi cát như thả diều, đá banh, bóng chuyền,… hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách một chuyến đi du lịch sôi động.

4. Những danh lam thắng cảnh hùng vĩ

Tầm nhìn trên cao từ đỉnh núi Bà Nà
Tầm nhìn trên cao từ đỉnh núi Bà Nà
Đà Nẵng có lẽ được thiên nhiên quá ưu ái khi sở hữu cho mình những danh lam thắng cảnh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến. Đầu tiên là núi Bà Nà hùng vĩ với hệ sinh thái phong phú, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng tại đây. Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách tham gia dã ngoại. Núi Ngũ Hành Sơn với không gian huyền ảo, thơ mộng, kết hợp với những ngôi chùa, chiềng đem lại một không gian tĩnh lặng để du khách nghỉ ngơi với tiếng chuông chùa, tiếng sóng vỗ vào bờ giúp du khách thư giãn.

5. Công trình kiến trúc độc đáo

Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
Tượng cá chép hóa rồng tại Đà Nẵng
Không chỉ dựa vào thiên nhiên mà người dân Đà Nẵng nơi đây cũng cho thấy sự phát triển của Đà Nẵng do những con người nơi đây góp công xây dựng. Những kiến trúc độc đáo trên núi Bà Nà, hay những cây cầu Quay sông Hàn, cầu Rồng,... đều được người dân nơi đây cảm thấy tự hào. Mới đây, công trình tượng cá chép hóa rồng nặng gần 200 tấn lắp đặt tại bờ sông Hàn cùng với chiếc cầu tình yêu đang trở thành cơn sốt với các khách du lịch trẻ hiện nay.

6. Ẩm thực đa dạng, phong phú

Ngoài những địa danh, kiến trúc thì ẩm thực tại Đà Nẵng đặc biệt đa dạng nhưng vẫn mang cho mình tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Những món mà du khách chắc chắn muốn thử qua tại Đà Nẵng như bánh tráng cuộn thịt heo, mì quảng, bánh xèo, ốc hút hay những món chè đặc sản của người dân nơi đây.

Đặc sản bánh tráng cuộn thịt heo
Đặc sản bánh tráng cuộn thịt heo
Với một vài lý do trên, chắc chắn đủ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của du khách cho chuyến du lịch của mình. Hãy đăng ký và trải nghiệm một tour du lịch Đà Nẵng cùng Viet Fun Travel ngay bây giờ.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét