Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một địa điểm du lịch với nhiều kỷ lục thế giới và luôn thu hút được những nguồn đầu tư lớn để ngày càng phát triển thêm những điểm vui chơi mới lạ, Bà Nà Hills đang trở thành một điểm đến không thể bỏ qua với khách du lịch mỗi khi đến với Đà Nẵng.

Để có thể lên được ngọn núi Bà Nà, du khách cần phải di chuyển bằng hệ thống cáp treo lớn nhất thế giới hiện nay và đạt được nhiều kỷ lục thế giới. Trên suốt chuyến đi du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên của Bà Nà hay thành phố Đà Nẵng nhìn từ trên cao.

Hệ thống cáp treo tại khu du lịch Bà Nà
Hệ thống cáp treo tại khu du lịch Bà Nà
Điều làm nên đặc biệt nơi đây đó là sự thay đổi khí hậu trong 1 ngày khá thú vị, trong một ngày du khách có thể trải qua 4 mùa với buổi sáng tiết xuân mát mẻ, buổi trưa vào hạ không khí hơi nóng, buổi chiều tiết thu và buổi tối se se lạnh như mùa đông. Cộng với hệ sinh thái hàng trăm năm tuổi bao quanh Bà Nà, tạo nên một môi trường trong lành giúp du khách có thể có được cảm giác thoải mái thư giãn.

Đến với Bà Nà, điều đầu tiên khiến du khách sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ đó là những kiến trúc độc đáo. Dưới bàn tay của những người thợ tài hoa, nơi đây sơ hữu những lâu đài, tòa nhà, những con đường nhỏ, quán café, nhà hàng, nhà thờ,… mang đậm phong cách châu Âu đặc biệt là nước Pháp. Những kiến trúc được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến du khách như lang lạc vào một đất nước châu Âu thật sự.

Dù có diện tích khá khiêm tốn do nằm trên ngọn núi nhưng Bà Nà gần như có thể chiều lòng hầu hết các khách du lịch mọi lứa tuổi đến đây. Nếu du khách đến Bà Nà với gia đình, công viên Fantasy Park vô cùng náo nhiệt với những trò chơi đầy hấp dẫn và mạo hiểm. Được đánh giá là một trong 5 khu vui chơi lớn nhất Châu Á, du khách có thể vui chơi cả ngày mà không chán với một vài trò chơi hấp dẫn như tháp rơi tự do, xe đụng, khám phá nhà ma, công viên khủng long,…

Khu vui chơi Fantasy Park tại Bà Nà
Khu vui chơi Fantasy Park tại Bà Nà
Còn với những du khách là người mến mộ đạo Phật, ngôi chùa Linh Ứng tại đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua với bức tượng Đức Bổn Sư uy nghi cao 27m lớn nhất Việt Nam do chính những nghệ nhân người Đà Nẵng xây dựng. Cảnh tượng bức tượng Phật trắng toát giữa những áng mây bông bềnh tạo nên khung cảnh thanh tĩnh, khiến cho lòng khách du lịch thêm thư thái, những mệt mỏi do cuộc sống hằng ngày gần như tan biến.

Một trong những điểm đến đặc biệt và mới được khai trương đó là khu trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Du khách có thể được gặp gỡ một bản sao như thật của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, một cơ hội để được chụp ảnh cùng những thân tượng của mình. Tai đây được trưng bày từ những ngôi sao thuộc các lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, thể thao đến những chính trị gia nổi tiếng.

Chỉ một vài hạng mục trên đã đủ tạo nên sự hấp dẫn của một điểm đến không thể bỏ qua tại Bà Nà – Đà Nẵng. Nếu du khách cảm thấy thích thú với chuyến đi này, hãy đăng ký một Tour du lich Da Nang và trực tiếp trải nghiệm địa điểm du lịch lý tưởng trên.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét