Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Lợi thế nằm ở khu vực miền Trung tiếp giáp với biển Đông. Đà Nẵng sở hữu những bãi biển xinh đẹp và hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Bất kỳ khách du lịch nào đến với Đà Nẵng đều không muốn bỏ qua 5 bãi biển dưới đây.

Bãi biển Mỹ Khê

Theo bình chọn của tạp chí Forbes, Mỹ Khê nằm trong top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bờ biển trải dài 90m. Với mặt nước biển trong xanh cùng với bãi cát trắng mịn trải dài khiến cho Mỹ Khê có được một vẻ đẹp hoang sơ đang chờ du khách đến khám phá. Bên cạnh bãi biển đẹp Mỹ Khê còn có hệ thống khách sạn cao cấp, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng xung quanh bãi biển là địa điểm lý tưởng cho khách trong các Tour du lich Da Nang dừng chân nghỉ ngơi.

Bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất Việt Nam
Bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất Việt Nam
Ngoài việc được tắm biển và thưởng thức các món ẩm thực trên biển, du khách còn có thể tham gia các hoạt động du lịch biển hấp dẫn khác như lái cano, đua thuyền, lặn ngắm san hô,… và nhiều trò chơi khác đang chờ du khách khám phá.

Bãi biển Non Nước 

Khung cảnh xinh đẹp của bãi biển Non Nước
Khung cảnh xinh đẹp của bãi biển Non Nước
Đến với bãi biển Non Nước, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh lãng mạng của Đà Nẵng. Những hoạt động ngắm bình minh, hoàng hôn luôn được các khách du lịch trẻ tuổi yêu thích. Bờ biển trải dài 5km với bãi cát trắng dài thực sự là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời giành cho du khách. Không chỉ thế, bãi biển Non Nước nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, thuận tiện cho các khách du lịch có thể leo núi và tận hưởng những làn gió mát và trong lành từ biển thổi vào.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Bắc Mỹ An bên cạnh bãi cát mịn
Bãi biển Bắc Mỹ An bên cạnh bãi cát mịn
Bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km với bãi cát trắng mịn và bờ biển trải dài 4km, mặt nước biển trong xanh và một hệ thống khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn cao cấp giúp cho bãi biển Bắc Mỹ An cũng là một trong những bãi biển Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế góp phần không hề nhỏ cho sự phát triển ngành du lịch Đà Nẵng. Bãi biển Bắc Mỹ An có khan hiều bãi tắm nhỏ và nổi tiếng có thể kể đến như Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, T18, Bắc Mỹ An và khu vực bãi biển thuộc khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Furama. Du khách có thể tùy vào hoàn cảnh tài chính mà lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi thích hợp.

Bãi biển Xuân Thiều

Biển Đỏ Xuân Thiều lúc hoàng hôn
Biển Đỏ Xuân Thiều lúc hoàng hôn
Bãi biển Xuân Thiều hay còn có tên gọi khác là biển Đỏ sẽ khiến du khách bất ngờ bởi một bãi biển trong xanh với bãi cát trắng mịn lại có một tên gọi như thế. Tuy nhiên mỗi khi hoàng hôn xuống, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho bãi biển Xuân Thiều khi ánh sáng mặt trời chiếu trên mặt nước khiến cho bãi biển có màu đỏ rực cả một vùng trời.

Bãi tắm thuộc Bán đảo Sơn Trà

Một trong những bãi tắm thuộc bán đảo Sơn Trà
Một trong những bãi tắm thuộc bán đảo Sơn Trà
Bãi Nam, Bãi Bắc, Bãi Bụt,… là những bãi tắm tuyệt đẹp nằm trên bán đảo Sơn Trà. Nằm cách trung tâm thành phố 8km, bán đảo Sơn Trà như một hòn đảo hoang sơ có núi cao, có biển đẹp, có những khu rừng nguyên sinh với hệ thực vật phong phú chờ du khách khám phá. Đa phần những chuyến du lịch Đà Nẵng nhiều ngày như Tour du lich Da Nang 4 ngay du khách mới có thể khám phá hết các bãi tắm xinh đẹp tại bán đảo này. Tại đây du khách có thể tham gia các hoạt động trên biển như dong thuyền thúng câu cá, câu mực, hay lặn để ngắm những bãi san hô tuyệt đẹp,… là những hoạt động được khá nhiều du khách thích thú khi đến đây.

Nếu may mắn đi vào những dịp lễ hội, du khách có thể được tham gia những hoạt động lễ hội trên biển đặc sắc và hấp dẫn khác. Hi vọng với những chia sẻ trên du khách có thể có thêm những lựa chọn hữu ích cho chuyến đi biển Đà Nẵng của mình.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét