Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Đà Nẵng may mắn được thiên nhiên ban tặng đầy đủ sông núi, biển và những cánh rừng tự nhiên, hoang sơ. Cùng với những công trình kiến trúc do công sức của con người nơi đây cùng xây dựng tạo nên những địa điểm lý tưởng và cực kỳ lãng mạng giành cho các cặp đôi mới cưới chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, hãy cùng điểm qua những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Nẵng nhé.

1. Bà Nà Hills

Khung cảnh cổ kính tại Bà Nà
Khung cảnh cổ kính tại Bà Nà
Với những tòa lâu đài cổ kính mang phong cách phương Tây, Bà Nà Hills là điểm đến hấp dẫn với những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới. Kết hợp với những tòa lâu đài là khí hậu 4 mùa trong một ngày, chắc chắn sẽ tạo cho các cặp tình nhân có những bức hình tuyệt vời nhất mang đậm phong cash cổ điển phương Tây.

2. Tại các bãi biển Đà Nẵng

Bãi biển thơ mộng tại Đà Nẵng
Bãi biển thơ mộng tại Đà Nẵng
Điểm đến tiếp theo được các cặp đôi khá yêu thích khi làm bộ ảnh cưới của mình đó là trên những bãi biển thơ mộng. Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những bãi biển xanh và những bãi cát trắng vàng trải dài, cùng với ý thức giữ gìn vệ sinh của người dân nơi đây nên quanh năm những bãi biển tại Đà Nẵng luôn trong xanh và sạch sẽ thích hợp cho những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới.

3. Những cây cầu tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu” chính vì thế thành phố sở hữu những cây cầu độc đáo. Mỗi cây cầu tại Đà Nẵng đều mang những phong cách riêng như cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trổi, cầu Trần Thị Lý… là những sự lựa chọn hấp dẫn cho mỗi cô dâu chú rể không thể bỏ qua mỗi khi đến với Đà Nẵng.

4. Bán đảo Sơn Trà

Nổi tiếng với những cánh rừng già hoang sơ, cùng với những bãi biển như bãi Bụt, bãi Rạng,… trong xanh nổi tiếng trải dài luôn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Không chỉ thế những resort, khu nghỉ dưỡng với những kiến trúc tinh tế, sang trọng nơi đây cũng rất thích hợp cho các cặp đôi có được tuần trăng mật lý tưởng sau ngày cưới của mình.

5. Khu vực tượng Cá Chép Hóa Rồng

Bức tượng cá chép hóa rồng đang phun nước
Bức tượng cá chép hóa rồng đang phun nước
Khu vực mới được khai trương gần bến du thuyền được khá nhiều du khách đặc biệt là các cặp đôi yêu thích. Với bức tượng cá chép khổng lồ có thể phun nước tạo nên một khung cảnh đẹp cho các cặp đôi mới cưới có thể chụp ảnh. Bên cạnh tượng là cây cầu tình yêu nơi các cặp đôi có thể hứa hẹn về tình yêu vĩnh cửu với người bạn đời của mình thong qua những chiếc ổ khóa gắn trên cây cầu.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét