Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Những trò chơi mạo hiểm nhưng cực kỳ thú vị hầu như đã có mặt trên khắp các bãi biển nổi tiếng tại Việt Nam. Một trong những bãi biển có xuất hiện các trò chơi cảm giác mạnh đó là biển Đà Nẵng. Khi tham gia một số các tour du lich Da Nang, du khách sẽ có cơ hội được thỏa thích tham gia các trò chơi mạo hiểm này. Bây giờ, hãy cùng Viet Fun Travel khám phá một số trò chơi mạo hiểm trên biển đang có mặt tại các bãi biển lớn Đà Nẵng nhé.

Mô tô nước trên biển Đà Nẵng

Mô tô nước là trò thể thao thu hút cả du khách nữ tham gia

Đây là trò chơi trên biển đầu tiên và thịnh hành ở hầu hết trên các mặt biển nước ta. Người chơi sẽ được lái trên chiếc mô tô trên nước được thiết kế như một chiếc xe máy chạy bằng tay ga. Nếu là người mới chơi, nhân viên phụ trách về bộ môn này sẽ hướng dẫn trực tiếp cách lái và cho tập lái. Đến khi người chơi đã có cảm giác quen thì sẽ được tự lái và cảm nhận những cảm giác được cưỡi trên những con sóng. Bộ môn thể thao này mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thích thú, mới lạ.

Kéo phao chuối biển Đà Nẵng

Một nhóm du khách đang tham gia trò chơi kéo phao chuối biển
Một nhóm du khách đang tham gia trò chơi kéo phao chuối biển

Nếu du khách muốn có một trò cảm giác mạnh có thể chơi cùng lúc với nhiều bạn bè, người thân thì “kéo phao chuối biển” là một trong những trò thích hợp. Du khách sẽ được mặc áo phao và cùng bạn bè từ 5 đến 7 người ngồi trên một chiếc thuyền phao hình chuối. Sau đó, “chiếc thuyền chuối” này sẽ được kéo đi với vận tốc lên đến 50-80km/h bằng một sợi dây cáp chắc chắn nối với cano. Với một vài mô tả trên chắc du khách cũng đã có thể hình dung ra sự thú vị và vui nhộn của trò chơi này. Du khách sẽ được chơi vui thoải mái trong sự hò reo của du khách khác và cả những người trực tiếp  tham gia.

Lướt dù bay trên biển Đà Nẵng

Lướt dù bay trên biển, một môn thể thao khá ấn tượng du khách
Lướt dù bay trên biển, một môn thể thao khá ấn tượng du khách

Nếu những trò chơi trên chưa đủ hài lòng cho những du khách yêu cảm giác mạnh thì trò dù bay được xem là trò dành cho những người can đảm nhất. Những du khách đi Tour du lich Da Nang 1 ngay cũng có đủ thời gian để tham gia trò chơi này. Du khách sẽ được ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao và tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào với chiếc dù bay trên lưng. Du khách có thể yên tâm về độ an toàn của trò chơi này bởi khi bay người chơi sẽ được trang bị một chiếc dù bay được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và một áo phao. Nếu muốn yên tâm hơn, du khách có thể yêu cầu một chuyên viên dù bay bay cùng trong suốt chuyến bay thám hiểm của mình.

Lặn ngắm san hô biển Đà Nẵng

Quý khách đã từng lặn biển ngắm san hô ở biển Đà Nẵng chưa?
Quý khách đã từng lặn biển ngắm san hô ở biển Đà Nẵng chưa?

Nhắc đến các bãi biển Đà Nẵng, chúng ta không thể bỏ qua những rạn săn hô đẹp nổi tiếng nơi đây. Nếu có những tour du lich Da Nang 3 ngay hoặc nhiều ngày hơn, du khách sẽ có nhiều thời gian để đến tham quan bán đảo Sơn Trà và thử trò lặn biển ngắm san hô. Bán đảo Sơn Trà có nhiều bãi biển sở hữu những bãi san hô tuyệt đẹp. Chỉ với một chiếc kính bơi cùng với ống thở và sự hướng dẫn của các chuyên viên lặn, du khách sẽ có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm những rạn san hô với đủ hình dáng, màu sắc rất sống động dưới lòng đại dương. Biển Đà Nẵng có những “tấm thảm san hô” rực rỡ tạo nên một bức tranh thủy cung vô cùng tuyệt đẹp. Lặn biển ngắm san hô và các điều thú vị khác dưới làn nước trong xanh, du khách có được những cảm giác, khoảnh khắc thật khó quên.

Ngoài những trò thể thao trên, biển Đà Nẵng còn rất nhiều trò chơi thú vị khác đang chờ du khách tham gia và khám phá. Nếu thích và muốn tự mình trải nghiệm những trò thú vị này, Quý khách hãy đặt ngay một trong số các Tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Biển Đà Nẵng và các trò chơi thú vị trên biển đang sẵn sàng chờ đón Quý khách.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét