Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực du lịch, Đà Nẵng đang dần khẳng định tên tuổi của mình và trở thành một điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong nước lẫn quốc tế. Hãy cùng điểm qua những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua với mỗi du khách khi đến du lịch Đà Nẵng nhé.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Mỹ Khê trở thành điểm đến không thể bỏ qua với du khách mỗi khi đến với Đà Nẵng. Với bãi biển trong xanh trải dài cũng bãi cát trắng mịn luôn sạch sẽ bởi ý thức của người dân, cùng những dịch vụ ven biển như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… đa dạng đưa Mỹ Khê trở thành một điểm đến yêu thích.

Bán đảo Sơn Trà

Bãi biển xinh đẹp tại bán đảo Sơn Trà

Sở hữu phong cảnh hoang sơ, hữu tình cùng với những ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng, bán đảo Sơn Trà như một nơi nghỉ ngơi thanh tĩnh để du khách có thể thoải mái thư giãn và quên đi những mệt nhọc của cuộc sống. Với những kiến trúc độc đáo của thế kỷ 20, chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà thu hút rất đông du khách tín ngưỡng đến đây mỗi năm. Nếu có thể du lich Da Nang 4 ngay trở lên, du khách có thể mươn xe máy tại đây và chạy xung quanh bán đảo Sơn Trà để trực tiếp trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ.

Những cây cầu độc đáo

Được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu”, chính vì thế những cây cầu độc đáo tại Đà Nẵng luôn là điểm không thể bỏ qua với mỗi du khách. Những cây cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước luôn luôn là điểm bộ hành và chụp ảnh lưu niệm thú vị giành cho .du khách đặc biệt là những thời điểm về đêm.

Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills

Điểm đến tiếp theo nằm tren ngọn núi có độ cao gần 1500m so với mực nước biển, điều này giúp cho khí hậu nơi đây quanh năm thường xuyên mát mẻ. Đặc biệt là về đêm du khách sẽ cảm nhận được không khí se se lạnh không khác gì đang trải qua một đêm ở Đà Lạt. Tại đây du khách cũng có thể có được những tấm hình selfie cực kỳ ấn tượng với những công trình kiến trúc hùng vĩ, những ngôi nhà, quán café, con đường hay những lâu đài uy nghi tráng lệ mang phong cách phương Tây sẽ tạo nên những tấm hình đẹp để du khách lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Một vài địa điểm hấp dẫn trên chắc chắn sẽ cho du khách có được một chuyến du lịch trong kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Hãy đăng ký cho mình một chuyến du lich Da Nang ngay bây giờ.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét