Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Là một đất nước đang trên đà phát triển về lĩnh vực du lịch, Việt Nam có những điểm đến hấp dẫn bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn được đến đây một lần. Từ những Hà Nội, Sài Gòn, cho đến Đà Nẵng, Huế… tất cả đều là những điểm đến thú vị giành cho du khách.

1. Hà Nội 

Thủ đô cổ kính của Việt Nam
Thủ đô cổ kính của Việt Nam
Thủ đô của Việt Nam là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Việt Nam. Những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh cùng với những con người thủ đô thân thiện nơi đây sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ đáng nhớ. Điêm đến chú ý tại Hà Nội đó chính là Hồ Hoàn Kiếm nằm giữa trung tâm thành phố. Đây được xem là biểu tượng của thành phố thủ đô với truyền thuyết về lịch sử thể hiện tinh thân của con người Việt Nam.

2. Sài Gòn

Sài Gòn - Trung tâm thương mại miền Nam
Sài Gòn - Trung tâm thương mại miền Nam
Nhắc đến Hà Nội không thể bỏ qua thành phố Sài Gòn. Là trung tâm kinh tế, thương mại của miền Nam, Sài Gòn luôn là điểm đến với khách du lịch muốn tìm hiểu về nét văn hóa của con người miền Nam. Với những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ,… là những điểm tham quan, du lịch giành cho du khách khi đến nơi đây.

3. Đà Nẵng

Cảnh đẹp tại Đà Nẵng
Cảnh đẹp tại Đà Nẵng
Nếu Hà Nội, Sài Gòn lần lượt là những khu trung tâm của hai miền Bắc, Nam. Thì Đà Nẵng được xem là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với miền Trung. Những điểm đến khách du lich Da Nang thường lựa chọn như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, khu vực Cá Chép Hóa Rồng,… hay bãi biển Mỹ Khê nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. 

4. Huế

Một góc phố cổ Hội An
Một góc phố cổ Hội An
Nằm cách Đà Nẵng không xa, du khách có thể vừa du lịch Đà Nẵng vừa có thể tham quan Huế chỉ với chuyến một chuyến du lich Da Nang 5 ngay. Đếm với Huế du khách như trở về với cuộc sống của con người Việt Nam xưa, chiêm ngưỡng những cung điện xa hoa, nơi ở của những bậc vua chúa ngày xưa cho đến đến tham quan phố cổ Hội với những ngôi nhà cổ kính lợp ngói đỏ mang đậm văn hóa và cuộc sống của người dân nơi đây.

5. Nha Trang

Bãi biển xinh đẹp của Nha Trang
Bãi biển xinh đẹp của Nha Trang
Nếu du khách muốn trải mình trên những bãi cát mịn bên cạnh là những tiếng sóng biển vỗ bờ và những ngọn gió mát thì Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua. Là một thành phố chú trọng phát triển ngành du lịch biển, Nha Trang được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn đông” sở hữu bãi biển trải dài với hệ sinh thái biển vô cùng phong phú, kỳ ảo. Những hoạt động và dịch vụ vui chơi trên biển tại Nha Trang cũng phát triển hơn hầu hết những thành phố biển khác.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét