Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Với sự phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng, những danh lam thắng cảnh kết hợp với những công trình kiến trúc độc đáo đã giúp cho Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Sau đây là những địa điểm có những feedback được khách du lịch yêu thích nhất khi đến với Đà Nẵng.

1. Bãi biển Đà Nẵng

Chụp ảnh tại bãi biển Đà Nẵng
Chụp ảnh tại bãi biển Đà Nẵng
Nằm ở thành phố miền Trung ven biển và được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển xanh trải dài, cùng với những bãi cát mịn vàng, sạch sẽ những bãi biển tại Đà Nẵng trở thành địa điểm không thể bỏ qua trong danh sách những địa điểm lý tưởng để chụp hình. Có thể kể đến một vài bãi biển lý tưởng như: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà,….

2. Bà Nà Hills

Chụp ảnh tại Bà Nà Hills
Chụp ảnh tại Bà Nà Hills
Nếu những bãi biển Đà Nẵng là những cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng, thì Bà Nà Hills là nơi hội tụ của những công trình kiến trúc đẹp do con người làm nên. Với khí hậu 4 mùa đặc biệt cùng với những kiến trúc mang phong cách Tây Âu, du khách sẽ có được những tấm ảnh như đang du lịch những đất nước châu Âu cực đẹp sau khi lên ảnh.

3. Cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà là một trong những địa điểm chụp ảnh trên cao cực kỳ ấn tượng. Thông qua những cabin di chuyển trên cao với độ cao gần 1000m so với mặt đất, du khách sẽ có thể lưu lại những khoảng khắc từ trên không độc nhất vô nhị.

4. Những cây cầu tại sông Hàn

Chụp ảnh tại những cây cầu Đà Nẵng
Chụp ảnh tại những cây cầu Đà Nẵng
Sông Hàn được xem là một biểu tượng của Đà Nẵng bởi vẻ đẹp thơ mộng, êm ả của dòng sông, còn những cây càu như những phụ kiện thời trang đặc sắc tăng thêm sự quyến rũ cho con sông này. Mỗi cây cầu bắt qua sông Hàn đều sở hữu cho mình một phong cách riêng như cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý,… thuộc top những cây cầu mà bất kỳ nhiếp ảnh gia nào đến với Đà Nẵng đều không muốn bỏ qua cơ hội lưu giữ lại khoảng khắc nơi đây.

5. Khu vực tượng Cá Chép Hóa Rồng

Chụp ảnh tại tượng Cá Chép Hóa Rồng
Chụp ảnh tại tượng Cá Chép Hóa Rồng
Vừa mới khai trương nhưng khu vực tượng Cá Chép Hóa Rồng trở thành điểm đến cực kỳ hút khách du lịch đến với Đà Nẵng. Những cảnh quan bờ sông Hàn cùng với bức tượng Cá Chép Hóa Rồng được trạm khắc tỉ mỉ có thể phun nước liên tục làm cho bất kỳ du khách nào cũng muốn lưu lại một tấm ảnh. Tại đây còn có cây cầu tình yêu được các cặp tình nhận đến nơi đây bày tỏ và hứa hẹn về tình yêu trong lương lại và lưu giữ lại những khoảng khắc đáng nhớ này.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét