Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đà Nẵng đang được xem là thành phố phát triển nhất về kinh tế, văn hóa, giáo dục cho đến những công nghệ và công trình kiến trúc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nằm ở khu vực trung tâm của miền Trung nên Đà Nẵng khá thuận lợi về vị trí địa lý nên mỗi du khách đến với miền Trung đều muốn 1 lần được đến với Đà Nẵng.

1. Tham quan những cây cầu độc đáo

Những cây cầu trên Sông Hàn Đà Nẵng
Những cây cầu trên Sông Hàn Đà Nẵng
Được mệnh danh là thành phố của những cây cầu bởi sở hữu những cây cầu cực kỳ độc đáo, tinh tế. Đà Nẵng hấp dẫn bất kỳ khách du lịch nào đến đây đều muốn đến chiêm ngưỡng những cây cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,… Đặc biệt về đêm, khi những cây cầu này khoác lên mình những ánh đèn rực rỡ, lung linh, thay đổi màu sắc liên tục tạo cảm giác thích thú và muốn chụp ảnh và lưu giữ lại những khoảng khắc tại đây khi đến du lịch Đà Nẵng.

2. Tắm biển và tham gia các hoạt động trên biển

Với một thành phố ven biển như Đà Nẵng, sở hữu hàng chục bãi tắm xinh đẹp cùng với ý thức và quy định giữ gìn bãi tắm luôn sạch sẽ giúp cho nơi đây trở thành địa điểm tắm biển lý tưởng với du khách trong mỗi kỳ nghỉ đặc biệt là những ngày hè nắng nóng.

Hoạt động dù bay trên biển Đà Nẵng
Hoạt động dù bay trên biển Đà Nẵng
Không chỉ tắm biển, các hoạt động trên biển đa dạng cũng tạo nên sự hấp dẫn với khách du lịch khi đến đây. Nếu cảm thấy quá buồn chán với việc chỉ tắm biển, các hoạt động như thả diều, đá banh, bóng chuyền,… trên bờ biển là một trong những cách giúp khách du lịch thay đổi không khí sau những giờ phút tắm biển. Ngoài ra những trò cảm giác mạnh như lái canô, lướt ván canô, dù bay, lặn ngắm san hô,… là một số hoạt động khác chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích mạo hiểm.

3. Trải nghiệm hệ thống cáp treo khổng lồ

Hệ thống cáp treo Bà Nà khổng lồ
Hệ thống cáp treo Bà Nà khổng lồ
Hệ thống cáp treo tại khu du lịch Bà Nà được xây dựng là giúp du khách tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển lên đỉnh núi. Sau khi xây dựng hệ thống đạt được nhiều kỷ lục thế giới về quy mô, là một trong những điều đáng tự hào của thành phố Đà Nẵng. Với vận tốc ở khoảng 6m/s và độ cao khoảng 1000m, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của khu du lịch, nghỉ dưỡng Bà Nà từ trên cao.

4. Thưởng thức những món ẩm thực ngon

Món bánh tráng cuộn thịt heo tại Đà Nẵng
Món bánh tráng cuộn thịt heo tại Đà Nẵng
Mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam ta đều có những món ăn đặc sản khác nhau, và Đà Nẵng cũng vậy, những món ăn đậm chất miền Trung của Đà Nẵng là một trong những lý do thu hút khách du lịch đến đây. Những món đặc sản Đà Nẵng có thể kể đến như mì Quảng, bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bánh xèo,…


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét