Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Dương Lịch 2016 sắp tới, du khách đã lựa chọn cho mình địa điểm du lịch thích hợp chưa? Nếu chưa tìm được cho mình địa điểm du lịch, Viet Fun Travel xin giới thiệu với du khách một Tour du lich Da Nang để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa điểm xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng cho đến những kiến trúc độc đáo lâu đời chắc chắn không nên bỏ qua.

1. Bán đảo Sơn Trà

Hình ảnh bán đảo Sơn Trà trên cao
Hình ảnh bán đảo Sơn Trà trên cao
Nằm cách trung tâm thành phố khoang 10km, bán đảo Sơn Trà được mệnh danh là cánh rừng giá nhất ở Việt Nam, sở hữu cho mình hệ thực vật đa dạng và phong phú nhất của khu vực miền Trung trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên. Cùng với những bãi tắm đẹp như bãi Bắc, bãi Nam, bãi Bụt,…  và các du nghỉ dưỡng sang trọng giúp du khách có được nhừng thời gian giải trí, thư giãn lấy lại năng lượng sau những thời gian làm việc căng thẳng.

2. Bà Nà Hills

Những kiến trúc tại Bà Nà Hills
Những kiến trúc tại Bà Nà Hills
Là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng giành cho du khách khi đến với Đà Nẵng trong dịp Tết Dương Lịch 2016 này. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những lâu đài mang phong cách châu Âu, tham quan khu du lịch Fantasy Part, chụp ảnh lưu niệm với những kiến trúc độc đáo bậc nhất.

3. Công viên giải trí Châu Á

Vòng quay Sun Wheel thuộc công viên giải trí Châu Á
Vòng quay Sun Wheel thuộc công viên giải trí Châu Á
Vừa mới được khánh thành nhưng công viên giải trí Châu Á là điểm đến không thể bỏ qua với du khách trong chuyến du lịch dịp Tết Dương Lịch 2016 này. Ngoài những trò chơi giải trí đa dạng, điểm nhấn của công viên này nằm ở vòng đu quay Sun Wheel rất thu hút khách du lịch, được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao và tận hưởng những làn gió mát về đêm giúp du khách có những thời gian thư giãn thoải mái nhất.

4. Tản bộ với những cây cầu độc đáo

Sở hữu cho mình những cây cầu độc đáo bậc nhất với những danh hiệu hàng đầu Viêt Nam của những cây cầu nơi đây. Những cây cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, cầu tình yêu, cầu Trần Thị Lý,… đều là những đia điểm tản bộ lý tưởng về đêm với mỗi khách du lịch đến với Đà Nẵng nhân dịp Tết Dương Lịch 2016. Cảm nhận thành phố Đà Nẵng chậm lại qua từng bước dạo qua cây cầu với những ánh đèn sặc sỡ và những cơn gió mát thổi từ dòng sông Hàn tạo cho du khách có những không gian thoải mái và thư giãn nhất.

Khung cảnh cầu Trần Thị Lý về đêm
Khung cảnh cầu Trần Thị Lý về đêm
Có thể thấy Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong dịp Tết Dương Lịch 2016 này, ngoài việc ngắm cảnh, trải nghiệm những hoạt động thú vị du khách còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách miền Trung hấp dẫn. Chắc chắn một chuyến đi du lịch Đà Nẵng sẽ để lại cho du khách một kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2016 đáng nhớ nhất.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét