Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Dịp Tết Dương Lịch 2016 hầu hết mọi người đều được nghỉ 3 ngày, đây là một dịp tốt để gia đình đoàn tụ, cùng tổ chức một Tour du lịch để gắn kết thêm tình cảm của mọi người. Và địa điểm lý tưởng để thực hiện chuyến du lịch cho gia đình đó là Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Hãy cùng Viet Fun Travel điểm qua những địa điểm du lịch hấp dẫn nhân dịp Tết Dương Lịch với một Tour du lich Da Nang 3 ngay.

1. Những bãi biển xinh đẹp

Cùng gia đình tắm biển và thưởng thức những món hải sản trên biển là một trong những hoạt động được rất nhiều gia đình tại Việt Nam yêu thích trong mỗi chuyến du lịch. Đà Nẵng là một thành phố ven biển chính điều đó giúp cho những bãi biển là một điểm đến không thể bỏ qua khi tham gia một Tour du lịch Đà Nẵng

Một trong những bãi biển tại Đà Nẵng
Một trong những bãi biển tại Đà Nẵng
Một vài bãi biển xinh đẹp có thể kể đến như bãi Non Nước, bãi Bắc Mỹ An, các bãi biển thuộc bán đảo Sơn Trà,… trong đó có bãi biển nằm trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn quyến rũ nhất hành tinh. Mỗi bãi biển tại Đà Nẵng ngoài có mặt biển trong xanh, bãi cát mịn trải dài còn được khách du lịch yêu thích bởi vệ sinh tại các bãi biển cực kỳ sạch sẽ. Nhờ có những chính sách bảo vệ và giữ gìn bãi biển của chính quyền thành phố, cộng với tinh thần ý thức của người dân đem lại những bãi biển nói không với rác.

2. Những cây cầu tại sông Hàn

Nếu Sài Gòn có sông Sài Gòn, Huế có sông Hương thì tại Đà Nẵng dòng sông Hàn có thể xem là biểu tượng của thành phố. Bởi nơi đây quy tụ những cây cầu độc đáo cả về kiến trúc lẫn quy mô đem lại danh hiệu “thành phố của những cây cầu”. Những chuyến du lịch Đà Nẵng thường luôn có những chuyến tham quan cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu tình yêu,…nếu không có thì những địa điểm trên thì du khách cũng có thể tự đên tham quan vào các lịch trình tự do buổi tối với những tuyến xe bus, xích lô, xe ôm tại Đà Nẵng sau đó đi bộ và ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm.

Những cây cầu trên dòng sông Hàn về đêm
Những cây cầu trên dòng sông Hàn về đêm
Với những cây cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước thì đây là những chiếc cầu độc nhất vô nhị tại Việt Nam, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc cảu ngành cầu đường nước nhà. Bất kỳ khách du lịch nào khi đến Đà Nẵng cùng đều trầm trồ ngưỡng mộ trước những cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, cầu dây võng dài nhất, cây cầu độc đáo với hình tượng con rồng có thể phun nước phun lửa.

Cầu tình yêu giành cho các cặp đôi vừa được khai trương
Cầu tình yêu giành cho các cặp đôi vừa được khai trương
Với cây cầu tình yêu, đây chắc chắn là điểm đến để các cặp vợ chồng trong gia đình du khách có cơ hội thể hiện tình yêu và gắn kết tình yêu hơn thông qua việc sử dụng những ổ khóa gắn trên thân cầu và cùng nguyện ước.

3. Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng

Du lịch Đà Nẵng khá may mắn khi được thiên nhiên ban tặng những danh lam thắng cảnh thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Một vài điểm đến không thể không nhắc tới như khu du lịch Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân,… Tại đây du khách cùng gia đình có thể tham quan và chụp ảnh lưu giữ lại những bức hình kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến đi.

Đèo Hải Vân cheo leo giữa núi
Đèo Hải Vân cheo leo giữa núi
Với một vài địa điểm du lịch hấp dẫn trên, chắc chắn sẽ để lại cho du khách một kỳ nghỉ Tết đáng nhớ. Và còn rất nhiều điểm đến thú vị khác đang chờ du khách trên chuyến du lịch Đà Nẵng Tết vào dịp Dương Lịch 2016.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét