Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mệt mỏi sau những công việc bộn bề của cuộc sống, du khách muốn tìm đến một nơi để có thể thư giãn và quên đi tất cả, hãy đến với Tour du lich Da Nang và trả nghiệm những điểm đến giúp du khách thư giãn mỗi khi đến đây.

1. Tắm nắng

Một địa điểm tắm nắng lý tưởng tại Đà Nẵng
Một địa điểm tắm nắng lý tưởng tại Đà Nẵng
Những bãi biển xinh đẹp, trong xanh, cùng bãi cát vàng sạch sẽ chắc chắn sẽ làm du khách thích thú. Đặc biệt du khách có thể nằm nghỉ ngơi, tắm nắng là một hoạt động thư giãn rất được du khách nước ngoài yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn mà nó còn giúp du khách bổ sung những dưỡng chất, vitamin cho da và xương giúp cho cơ thể tránh được những bệnh tật ngoài ý muốn.

2. Spa – Massage thư giãn

Một trong những địa điểm Spa tại Đà Nẵng
Một trong những địa điểm Spa tại Đà Nẵng
Đây được xem là hoạt động giúp du khách thư giãn hiệu quả nhất, cơ thể được vuốt ve bởi những bàn tay mềm mại, chuyên nghiệp của các nhân viên spa kết hợp với những dịch vụ xông hơi mang đến cho du khách những giây phút thoải mái nhất. Ở một số địa điểm Spa còn có một số dịch vụ mới như massage body, massage chân, massage cá,… giúp du khách có được tinh thần sảng khoái và thoải mái nhất.

3. Tắm bùn khoáng

Dịch vụ tắm bùn khoáng vừa được phát triển tại Đà Nẵng
Dịch vụ tắm bùn khoáng vừa được phát triển tại Đà Nẵng
Tắm bùn khoáng được xem như một dịch vụ thư giãn và phục hồi sức khỏe cực kỳ mới được khách du lịch yêu thích. Những dòng nước nóng vừa được phát hiện tại Đà Nẵng chứa nhiều khoáng chất giúp ngăn ngừa bệnh và lấy lại năng lượng cực kỳ hữu ích cho du khách sau chuyến du lịch dài. Với giá cả hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp cho du khách có được những giây phút thư giãn đáng nhớ.

4. Uống cafe ngắm Đà Nẵng

Điểm ngắm nhìn Đà Nẵng tù một quán cafe
Điểm ngắm nhìn Đà Nẵng tù một quán cafe
Với những người yêu café, uống một tách cafe đủ giúp họ quên đi hầu hết những nỗi lo âu của cuộc sống. Tận hưởng hương thơm và mùi vị của tách cafe, nghe những bài nhạc accoutic nhẹ nhàng kết hợp với những thiết kế không gian đa dạng về nghệ thuật của Đà Nẵng sẽ khiến du khách cảm thấy như tìm được một chốn yên tĩnh giữa một cuộc sống bộn bề, tấp nập. Nếu đến được với một quán cafe trên cao và có view đẹp có thể du khách có thể được vừa thưởng thức những ly café vừa ngắm nhìn những khung cảnh Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao.

Chỉ với một vài dịch vụ thư giãn trên, chắc chắn đủ để du khách hài lòng với một chuyến du lịch đến Đà Nẵng. Không chỉ dừng ở đó còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác đang chờ du khách đến và khám phá.


Viet Fun Travel

0 nhận xét :

Đăng nhận xét